1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Tân Phú VietGoal Tân Phú 2 2024 VietGoal Tân Phú 2 – sân Tân Thới Hoà chiều 03.08.2024: Đã Là Đam Mê Thì Có Mưa Cũng Vẫn Phải Theo
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tân Phú 2 – sân Tân Thới Hoà chiều 03.08.2024: Đã Là Đam Mê Thì Có Mưa Cũng Vẫn Phải Theo

11/08/2024

ĐÃ LÀ ĐAM MÊ THÌ CÓ MƯA CŨNG VẪN PHẢI THEO..!

Trong cơn mưa nặng hạt của mùa hạ thì trên sân bóng những bước chân nhỏ bé vẫn không ngừng lướt đi. Đó là các cầu thủ nhí của VietGoal, những chiến binh tí hon mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng với bóng đá. Dù trời mưa gió, các em vẫn tích cực luyện tập.

Mỗi hạt mưa rơi xuống là một thử thách, là một bài kiểm tra tinh thần. Mưa gió trở thành người thầy nghiêm khắc, dạy cho các cầu thủ nhí bài học quý giá về sự kiên nhẫn và lòng quyết tâm. Những giọt mưa không còn là trở ngại mà đã trở thành động lực, thúc đẩy các em vượt qua giới hạn của bản thân.

Với sự kiên trì và lòng đam mê, các cầu thủ nhí VietGoal đã, đang và sẽ tiếp tục là những tấm gương sáng, truyền cảm hứng cho tất cả những ai đang ấp ủ trong mình một ước mơ. Những bước chân trên sân bóng, dù nhỏ bé nhưng mạnh mẽ, sẽ mãi in đậm trong trái tim của những người yêu bóng đá và đam mê không bao giờ tắt.

Việt Hoàn