1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Tân Phú VietGoal Tân Phú 3 VietGoal Tân Phú 3 – Sân Hiệp Tân – Chiều 30.06.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tân Phú 3 – Sân Hiệp Tân – Chiều 30.06.2024

30/06/2024

Đó chính là lời động viên tinh thần của cầu thủ nhí số 20 tại sân VietGoal Hiệp Thành dành cho đội bạn. Trên sân bóng, thất bại là chuyện thường tình, và sau những lần thất bại đó, ta lại có cho mình những kinh nghiệm mà chỉ khi thực chiến mới có được. Và rồi, khi trận đấu kết thúc cũng là lúc những đứa trẻ bắt tay làm đồng đội, cùng nhau an ủi sau những lần chưa ghi bàn được, hay ăn mừng khi đội mình có bàn thắng

Trên sân là đối thủ, nhưng bên ngoài là những người bạn. Ảnh: Hiền Linh

Và khi gặp lại những “đối thủ” vừa rồi của mình, các cầu thủ nhí rôm rả bàn về các cú sút trên sân của đội tiếp theo. Khi thấy bạn mình buồn bã khi chưa ghi được điểm khi cơ hội đến, các cậu bé cùng đồng thanh an ủi “Không sao đâu, cậu giỏi mà” rồi “Cố gắng thêm tí là được”

Những câu chuyện tuy nhỏ nhặt trên sân nhưng đã trở thành nguồn động lực lớn cho những đứa trẻ tại VietGoal. Trên sân, các em không chỉ học cách chơi bóng mà còn học được cách sẻ chia, động viên và đoàn kết. Mỗi trận đấu không chỉ là cuộc thi tài mà còn là dịp để các em xây dựng tình bạn, lòng kiên trì và tinh thần đồng đội. Những khoảnh khắc giản dị ấy đã góp phần tạo nên những kỷ niệm đẹp và là nguồn động lực lớn để các em tiếp tục phấn đấu và phát triển.