1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 12 VietGoal Thạnh Xuân 1 2024 VietGoal Thạnh Xuân 1 – Sân TNG – Chiều 06.07.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thạnh Xuân 1 – Sân TNG – Chiều 06.07.2024

06/07/2024

Tiếng reo hò vang dội khắp sân bóng VietGoal vào sáng thứ Bảy như xé tan đi bầu không khí ảm đạm sau một tuần học tập căng thẳng. Các học viên nhí ai ai cũng háo hức được ra sân, hòa mình vào trái bóng tròn và cùng nhau nô đùa, học tập. “Thầy mang bóng ra rồi kìa, lấy bóng thôi!” – Những tiếng reo hò vang lên khi thầy giáo xuất hiện với những trái bóng quen thuộc. Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt hân hoan của các em chính là minh chứng cho niềm đam mê cháy bỏng với môn thể thao vua.

Niềm vui thể hiện rõ trên gương mặt cậu bé. Ảnh: Hiền Linh

Ai trên sân bóng cũng bị cuốn hút bởi năng lượng tích cực và niềm say mê mãnh liệt của các học viên nhí tại VietGoal. Các em nhận những trái bóng tròn từ tay thầy giáo cùng nụ cười phấn khích như nhận được một món quà quý giá. Nhưng có lẽ với bất kỳ ai trên sân bóng, “món quà” ấy quý giá là thật. 

Hơn cả một “món quà”, trái bóng tròn tại VietGoal mang đến cho các em cơ hội để rèn luyện kỹ năng, thể hiện bản thân và gắn kết tình bạn. Mỗi buổi tập là một hành trình đầy ắp tiếng cười, niềm vui và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó cũng chính là nguồn động lực lớn lao để VietGoal hoàn thành tốt hơn vai trò của mình trong hành trình hun đúc nên những cầu thủ chuyên nghiệp.