1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hai Bà Trưng CLB bóng đá Times City Park Hill 2024 VietGoal Times city – sân Bách khoa sáng 06.01 2024: Giao hữu với VietGoal Bách khoa.
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Times city – sân Bách khoa sáng 06.01 2024: Giao hữu với VietGoal Bách khoa.

14/01/2024

Bóng đá trẻ em là nền tảng của sự phát triển bóng đá nước nhà. Những cầu thủ trẻ tài năng sẽ là những trụ cột cho đội tuyển quốc gia trong tương lai. Các trận giao hữu bóng đá trẻ là cơ hội để các cầu thủ trẻ cọ xát, học hỏi và nâng cao trình độ. Các trận đấu này cũng giúp các cầu thủ trẻ có cơ hội thi đấu với những đối thủ mạnh, từ đó trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm.

Trong những năm gần đây, bóng đá trẻ Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể. Đội tuyển U23 Việt Nam đã giành được chức vô địch SEA Games 31, lọt vào tứ kết giải U23 châu Á 2022 và giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. Tuy nhiên, để bóng đá nước nhà có thể tiếp tục phát triển, cần có sự đầu tư bài bản và lâu dài cho bóng đá trẻ.

Điều quan trọng nhất là cần tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp cận với bóng đá từ sớm. Các trường học, các câu lạc bộ cần có những chương trình đào tạo bóng đá trẻ bài bản, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và kỹ năng chơi bóng. 

Mới đây VietGoal Times city và VietGoal Bách khoa đã có những trận đấu giao hữu, đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn cọ xát, nâng cao tư duy và chiến thuật chơi bóng của mình.