1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 12 VietGoal Trung Mỹ Tây 2024 VietGoal Trung Mỹ Tây – Sân Điện Lực – Chiều 04.08.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Trung Mỹ Tây – Sân Điện Lực – Chiều 04.08.2024

04/08/2024

Như thường lệ, sân VietGoal Điện Lực luôn sôi động vào chiều Chủ nhật hàng tuần nhờ những tiếng rôm rả của các “chiến binh đỏ”. Các cầu thủ háo hức đến mức dặn bố chở lên sân tập lúc 3 giờ dù 4 giờ mới là giờ luyện tập. Ấy vậy mà khi đến lớp, đã có sẵn vài ba bạn học đang chờ để tổ chức những trò chơi thú vị.

Lời “thì thầm” của học viên trước ống kính. Ảnh: Hiền Linh

Các em luôn biết cách tạo ra những trò chơi bổ ích từ trái bóng tròn của mình. Những cú sút bóng đầy mạnh mẽ hay những lần di chuyển bóng qua chướng ngại vật vô cùng “điệu nghệ”, các em đã học được cách tự lập, chủ động trong chính ước mơ của mình. 

Dường như 1 tiếng là không đủ so với những trò chơi đầy hứng thú đó, các Huấn luyện viên VietGoal đã tìm cách áp dụng các trò chơi vào bài học huấn luyện, giúp các em thoả sức với niềm đam mê của mình. Chúng tôi hiểu rằng, các học viên luôn cần những bài học phù hợp nhất chứ không phải tốt nhất, và thật tuyệt khi các em được thoả sức vui đùa trên chính ước mơ của mình.