1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội 2024 Giải bóng đá giao hữu H.Y.S – Sáng CN 04.08.2024: VIETGOAL GỬI TẶNG NHỮNG BÀN THẮNG ĐẸP CHÚC MỪNG KỶ NIỆM THÀNH LẬP H.Y.S
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

Giải bóng đá giao hữu H.Y.S – Sáng CN 04.08.2024: VIETGOAL GỬI TẶNG NHỮNG BÀN THẮNG ĐẸP CHÚC MỪNG KỶ NIỆM THÀNH LẬP H.Y.S

04/08/2024
Sáng Chủ nhật ngày 04/08/2024, các đội tuyển VietGoal U9, U11, U14 đã tới tham gia giải giao hữu theo lời mời kỷ niệm thành lập từ Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S. cùng với 4 đội bóng khác thuộc các trung tâm lớn trên địa bàn Hà Nội.
Trên tinh thần giao lưu, học hỏi và vui chơi giữa những người bạn cùng chung niềm đam mê bóng đá, các cầu thủ nhí VietGoal đã có những kỉ niệm đáng nhớ qua những trận thi đấu giao hữu cùng với các đội bạn để mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, thể hiện đúng tinh thần “chơi đẹp, “thi đấu hết mình” của VietGoal, các cầu thủ tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc trên sân cỏ dù ở bất cứ đâu. Kết quả chung cuộc, đội U9 VietGoal xuất sắc giành được ngôi vô địch.
Đến tham dự tại sự kiện, đại diện BLĐ VietGoal đã gửi quà tặng, lời chúc đến BLĐ Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S. Thông qua những hoạt động giao lưu với các đơn vị đào tạo khác, BLĐ VietGoal cũng chia sẻ, bày tỏ mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà bóng đá mang lại cũng như việc chung tay đóng góp cho sự phát triển của thế hệ tương lai.