1900 3120

Trang chủ Album Ảnh VietGoal Chương Mỹ 2024 VietGoal Chương Mỹ – Sân bóng Thuỵ Hương – Chiều 10.07.2024: Kỷ luật – Đức tính cơ bản để xây dựng những điều lớn lao
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Chương Mỹ – Sân bóng Thuỵ Hương – Chiều 10.07.2024: Kỷ luật – Đức tính cơ bản để xây dựng những điều lớn lao

10/07/2024

Sân bóng Thụy Hương sôi động với những tiếng cười rộn rã và những pha bóng đẹp mắt của các cầu thủ nhí dưới sự hướng dẫn tận tình của cô Lý. Buổi học hôm nay tập trung vào rèn luyện kỹ năng chuyền bóng và di chuyển không bóng cho các em.

Từng trải qua ngày tháng tập luyện, thi đấu không biết mệt mỏi trên tuyển quốc gia, hơn ai hết cô Lý hiểu rõ chỉ có kỉ luật mới tạo điều kiện vững chắc cho sự phát triển. Vì vậy, cô luôn tỉ mỉ uốn nắn từng động tác nhỏ của các con, từ vị trí chân tiếp xúc bóng, hướng bóng đến cách di chuyển hợp lý để tạo ra đường chuyền chính xác và hiệu quả. Cô cũng hướng dẫn các em cách di chuyển không bóng để tạo ra những khoảng trống thuận lợi cho đồng đội và đón bóng tốt hơn.
Mỗi động tác được cô Lý hướng dẫn đều được thực hiện nhiều lần để các em ghi nhớ và luyện tập thành thạo. Cô kiên nhẫn sửa lỗi cho từng em, động viên các em cố gắng và không ngừng hoàn thiện bản thân.
Nhìn những ánh mắt sáng rực và nụ cười rạng rỡ của các em sau mỗi bài tập, Cô Lý cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cô tin rằng với sự nỗ lực và kiên trì, các em sẽ ngày càng tiến bộ và đạt được nhiều thành công trong tương lai.