1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – HCFL Động Lực League 2023 sáng 10.12.2023: Hành trình đầy cảm xúc của các cầu thủ nhí VietGoal

10/12/2023

Ngày 10/12, câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi VietGoal đã có những trận đấu cuối cùng tại giải đấu HCFL AS1 Động Lực League 2023. Đây là hành trình đáng nhớ với nhiều cung bậc cảm xúc của các cầu thủ nhí.

Sau 11 vòng thi đấu kịch tính, các đội bóng đã thi đấu hết mình ở lượt trận cuối cùng. Dù gặp nhiều khó khăn như thời tiết mưa phùn, sân trơn trượt, các cầu thủ VietGoal vẫn thi đấu nỗ lực, thể hiện tinh thần thép.

Kết thúc giải, chúng ta đã xác định 4 đội bóng giành được danh hiệu cao quý mùa giải năm nay. Các con đã có mùa giải thi đấu, kỷ luật, làm chủ hoàn toàn trận đấu. Đây là thành quả xuất sắc từ quá trình dạy bóng đá trẻ em chuyên nghiệp.

Sau giải đấu, HLV và ban lãnh đạo VietGoal tự hào về tinh thần, ý chí chiến đấu của các em. Đó chính là giá trị cốt lõi mà các em có được sau quá trình rèn luyện.

Với sự dẫn dắt của huấn luyện viên bóng đá trẻ em giỏi, các em không chỉ rèn kỹ năng mà còn học được nghị lực, ý chí vượt khó, biết đối mặt thất bại. Đó là những bài học quý giá cho hành trình phía trước.

Giải đấu đã khép lại nhưng hành trình của các cầu thủ VietGoal vẫn còn dài. Hãy cùng đồng hành và cổ vũ cho thế hệ tương lai của bóng đá Việt Nam nhé!!

Việt Hà

Tập thể đội bóng chụp hình lưu niệm cùng BHL và các quý phụ huynh có mặt cổ vũ.