1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Cầu Giấy – sân Hồ Tùng Mậu chiều 09.12.2023: Dạy bóng đá trẻ em tại VietGoal – Chìa khóa giúp các cầu thủ nhí vượt qua cái lạnh mùa đông

09/12/2023

Trong những ngày giá rét của mùa đông, thời tiết khắc nghiệt có thể khiến nhiều người, đặc biệt là trẻ em, thiếu đi sức sống và không muốn ra ngoài vận động. Tuy nhiên, đối với các học viên nhí của trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal, câu chuyện lại hoàn toàn khác. Với chương trình huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp và bài bản, VietGoal đã giúp các cầu thủ nhí không những vượt qua được cái lạnh mà còn thi đấu hết mình, đổ mồ hôi trên sân cỏ.

Mặc dù nhiệt độ xuống thấp, các cầu thủ nhí vẫn ra sân đầy đủ và đúng giờ. Thay vì ở nhà trốn tránh cái lạnh, các em vẫn giữ được tinh thần quyết tâm cao độ để tập luyện.

Thực tế này có được là nhờ những nền tảng thể chất vững chắc mà các học viên đã được rèn luyện từ trước tại lớp dạy bóng đá trẻ em VietGoal. Với các bài tập khởi động kỹ lưỡng cùng khả năng thiếu nhi được trau dồi bài bản, các em có thể tự làm nóng cơ thể một cách hiệu quả ngay trên sân tập.

Trong quá trình thi đấu, các cầu thủ nhí càng thể hiện được khả năng, kỹ năng và sức chiến đấu cao mà không hề bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Nhiều em còn đổ mồ hôi như vừa bước ra từ phòng xông hơi vậy.

Việt Hà

Các con vẫn giữ được tinh thần quyết tâm tập luyện cao độ.