1900 3120

Trang chủ Album Ảnh VietGoal Mậu Lương 2024 VietGoal Mậu Lương – Sân bóng Mậu Lương – Sáng 17.08.2024: Tập bật rào, dứt điểm cực vui cùng cầu thủ nhí VietGoal Mậu Lương
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Mậu Lương – Sân bóng Mậu Lương – Sáng 17.08.2024: Tập bật rào, dứt điểm cực vui cùng cầu thủ nhí VietGoal Mậu Lương

17/08/2024
Sáng thứ bảy vừa rồi, sân tập VietGoal Mậu Lương đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những tiếng cười nói, tiếng hò reo của các cầu thủ nhí. Các bạn nhỏ đã có một buổi tập vô cùng bổ ích dưới sự hướng dẫn tận tình của HLV Thanh Tuyền và HLV Huy Anh. Các bài tập bật rào, dứt điểm đã giúp các em không chỉ rèn luyện thể lực mà còn nâng cao kỹ năng kiểm soát bóng và dứt điểm.
Hình ảnh các cầu thủ nhí bật qua hàng rào, thực hiện những cú dứt điểm chuẩn xác khiến ai cũng phải trầm trồ. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô, các em đã tự tin hơn rất nhiều và đạt được những kết quả ngoài mong đợi.
Đặc biệt, trò chơi bóng ma đã mang đến cho các em những giây phút thư giãn thật sự. Tiếng cười nói rộn rã vang vọng khắp sân tập, tạo nên một không khí vô cùng vui tươi.
Qua buổi tập này, các cầu thủ nhí VietGoal Mậu Lương ngoài việc rèn luyện sức khỏe các em còn học được tinh thần đoàn kết, quyết tâm và sự tự tin. Chúng ta hãy cùng chúc mừng các em đã có một buổi tập thật thành công!