1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Đống Đa – sân Đại học Thủy Lợi sáng 09.12.2023: Rèn luyện kỹ năng đánh đầu hiệu quả cho trẻ tại trung tâm bóng đá VietGoal

09/12/2023

Đánh đầu là một trong những kỹ năng quan trọng nhưng khó thực hiện nhất trong bóng đá. Với trẻ em, kỹ năng này còn đòi hỏi nhiều yếu tố như sự tự tin, không sợ đau hay chấn thương. Chính vì vậy, việc rèn luyện kỹ năng đánh đầu đúng cách cho trẻ là vô cùng cần thiết.

Hiểu được điều đó, đội ngũ huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp tại trung tâm VietGoal luôn có những bài tập rèn luyện kỹ năng đánh đầu bài bản, từ cơ bản đến nâng cao cho các học viên. Cách tiếp cận này không chỉ giúp trang bị kỹ thuật đánh đầu chính xác mà còn xây dựng lòng tự tin, mạnh dạn xung trận cho các cầu thủ nhí.

Các bài tập được thiết kế khoa học, phù hợp lứa tuổi giúp học viên nắm vững kỹ thuật, hiểu rõ các tư thế đánh đầu đúng chuẩn, hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương. Đồng thời, khả năng quan sát, nhận định tình huống cũng được rèn luyện giúp các em chủ động trong mọi pha bóng.

Việt Hà

Việc rèn luyện kỹ năng đánh đầu đúng cách cho trẻ là vô cùng cần thiết.