1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội 2024 Bị T&T Bắc Giang cầm hòa, U11 CAHN dừng chân trước tứ kết giải toàn quốc
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

Bị T&T Bắc Giang cầm hòa, U11 CAHN dừng chân trước tứ kết giải toàn quốc

01/08/2024
Sau chiến thắng trước Navy Phú Nhuận, U11 VietGoal trong màu áo CAHN hừng hực quyết tâm trước T&T Bắc Giang là lò đào tạo Hà Nội FC lừng lẫy. Cũng chỉ có 1 cửa duy nhất là phải thắng mới được vào Tứ kết, trong khi T&T Bắc Giang cũng nhận được lệnh y hệt để có ngôi đầu bảng, tránh Thanh Hóa đang phong độ rất cao.
Đây cũng là trận đấu đặc biệt bởi nếu phải dừng chân, thì chính là trận đấu chia tay An, Phúc, Lâm, Đăng và Khang là 05 cầu thủ vừa được các CLB chuyên nghiệp tuyển vào đào tạo. Nên trước trận, BHL đã hô hào các bạn chơi một trận “để đời” như là cách để nhớ về nhau. An với Khang quả cảm lắm, đau nhưng cuốn băng vào gối để chiến đấu.
Vào trận, cả 2 đều tung quân vào chơi đôi công ngay để có bàn thắng phủ đầu, cũng là để tạo an toàn, bởi cả T&T Bắc Giang hiểu rằng chỉ cần thua 1 bàn thôi là bị loại ngay. Khán đài kín đặc khán giả cổ vũ cho 2 đội. Tất cả đều bị cuốn vào trận đấu đến mức nhoằng cái đã hết cả 2 hiệp đấu. Mỗi đội đều có quá nhiều pha dứt điểm, cùng một lần đưa bóng chạm cột dọc đối phương nhưng không có bàn thắng. Đúng 5 giây cuối, CAHN có pha phản công 3 đánh 1, chỉ cần kỹ một tí thôi, kỳ tích đã xuất hiện.
Hết trận, lũ trẻ CAHN khóc ầm lên vì phải dừng chân với 4 điểm sau 3 trận, cũng là lúc chia tay với những đồng đội của mình, trong khi các thầy và cha mẹ thì rất hài lòng vì con mình tập bóng đá cộng đồng tại VietGoal mà đá ngang ngửa các lò đào tạo lớn nhất cả nước. Mọi người động viên cứ khóc đi, bởi đó là sự tiếc nuối của những người có năng lực nhưng chưa may mắn để thành công thôi.
Hãy chúc mừng các con có một trải nghiệm tuyệt vời cùng hơn 200 người bạn nhí chơi bóng đá giỏi nhất cả nước lứa tuổi U11 nhé!