1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Chương Mỹ VietGoal Chương Mỹ 2024 VietGoal Chương Mỹ – Sân Xóm Xá chiều 06.01.2024: Tranh tài trên sân, tri kỷ sau trận
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Chương Mỹ – Sân Xóm Xá chiều 06.01.2024: Tranh tài trên sân, tri kỷ sau trận

06/01/2024

Tại trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal, không khó để bắt gặp các đôi bạn thân thiết cùng nhau tập luyện và phát triển. Chung một đội, các em là một đôi bạn ăn ý, khác đội thì không đội trời chung cạnh tranh với nhau.

Theo chia sẻ của huấn luyện viên bóng đá trẻ em tại câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi VietGoal, khi trọng tài thổi còi, các cầu thủ nhí đều tập trung hết sức để giành chiến thắng. Các em nỗ lực tranh chấp bóng, đôi lúc va chạm làm mất thăng bằng. Nhưng ngay sau khi hiệp đấu kết thúc, các bạn lại vui vẻ bên nhau, cười nói về trận đấu vừa qua.

Ông cho rằng bóng đá chỉ là một phần trong cuộc sống của trẻ, tình bạn cũng vậy. Do đó, các em nên trân trọng tình bạn như yêu bóng đá để cùng nhau trưởng thành. Theo ông, khóa học bóng đá cho trẻ em không chỉ giúp các em rèn luyện thể chất mà còn học được cách ứng xử với bạn bè.

Hai cầu thủ nhí là đôi bạn thân thiết cùng nhau tranh tài trên sân

Với kinh nghiệm nhiều năm làm huấn luyện viên bóng đá trẻ em, ông luôn khuyến khích học trò xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trên và ngoài sân cỏ. Bởi lẽ, tình bạn chân thành sẽ giúp các em vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.