1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Long Biên – sân Cầu 12 chiều 16.12.2023: Món quà Giáng sinh đặc biệt từ VietGoal

16/12/2023

Mùa Giáng sinh đang đến gần, câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi VietGoal xin dành tặng các cầu thủ nhí những món quà đặc biệt nhất, cùng điểm qua nhé:

Lớp dạy bóng đá trẻ em VietGoal áp dụng chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Các bài học được thiết kế khoa học, phù hợp cho mỗi độ tuổi giúp các em phát triển tối ưu. Bên cạnh đó, VietGoal còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu lành mạnh giúp các em rèn kỹ năng xã hội. Đây chính là môi trường lý tưởng để trẻ em học tập và rèn luyện.

Điểm nổi bật nhất của VietGoal chính là đội ngũ huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. 100% HLV tốt nghiệp các trường ĐH Thể dục thể thao hoặc là những cựu cầu thủ bóng đá. Với sự hướng dẫn tận tình của các HLV, các cầu thủ nhí VietGoal luôn đạt thành tích cao tại các giải đấu lớn. Nhiều em được tuyển chọn vào đội tuyển bóng đá trẻ quốc gia.

Tại lớp dạy bóng đá trẻ em VietGoal, các em không chỉ được rèn luyện kỹ năng mà còn có cơ hội để phát triển tài năng lên tầm cao mới. VietGoal luôn tạo điều kiện để các em thi đấu, giao lưu với nhiều CLB bóng đá trong và ngoài nước. Đây chính là cơ hội vàng để các tài năng nhí thể hiện, theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp sau này.

Hãy đăng ký ngay khóa học ưu đãi tại VietGoal – món quà ý nghĩa dành cho các cầu thủ nhí dịp Giáng sinh này!

Việt Hà

Còn rất nhiều món quà bất ngờ khác đang chờ đợi các con khám phá đó. Hãy liên hệ ngay với VietGoal ngay nhé!