1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Bắc Từ Liêm VietGoal Cổ Nhuế 2024 VietGoal Cổ Nhuế – Sân Cổ Nhuế sáng T7 ngày 27.07.24: “Bạn không cần phải là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân”
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Cổ Nhuế – Sân Cổ Nhuế sáng T7 ngày 27.07.24: “Bạn không cần phải là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân”

27/07/2024

“Bạn không cần phải là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Chỉ cần cố gắng làm tốt nhất có thể khi ở trên sân” chứa đựng một thông điệp sâu sắc về tinh thần thể thao và cách sống. Nó nhấn mạnh rằng giá trị của một cầu thủ không chỉ nằm ở tài năng bẩm sinh, mà còn ở nỗ lực và thái độ của họ trên sân cỏ. Trong bóng đá, như trong cuộc sống, không phải ai cũng có thể trở thành ngôi sao. Tuy nhiên, điều quan trọng là mỗi người đều có thể đóng góp vào thành công chung bằng cách phát huy tối đa khả năng của mình. Khi một cầu thủ tập trung vào việc cải thiện bản thân và cống hiến hết mình cho đội, họ không chỉ nâng cao kỹ năng cá nhân mà còn truyền cảm hứng cho đồng đội.

Ở VietGoal, các HLV luôn khuyến khích và thúc đẩy tinh thần của các cầu thủ nhí trong quá trình dạy học  và luyện tập. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để giúp một cầu thủ tập trung vào việc cải thiện bản thân và cống hiến hết mình. Ngoài các bài luyện tập, những lúc HLV trò chuyện, sửa lỗi và góp ý cho các cầu thủ sẽ giúp các em không chỉ nâng cao kỹ năng cá nhân mà còn truyền cảm hứng cho niềm đam mê bóng đá. 

VietGoal luôn dạy các em rằng thành công không phải lúc nào cũng đến từ những khoảnh khắc lóe sáng, mà thường là kết quả của sự nỗ lực không ngừng và sự cống hiến âm thầm.

VietGoal luôn dạy các em rằng thành công không phải lúc nào cũng đến từ những khoảnh khắc lóe sáng, mà thường là kết quả của sự nỗ lực không ngừng và sự cống hiến âm thầm. Bằng cách tập trung vào việc làm tốt nhất có thể, mỗi cầu thủ đều có thể đóng góp vào sức mạnh tổng thể của đội, bất kể vị trí hay vai trò của họ. Mong rằng, các cầu thủ nhí ở VietGoal sẽ luôn học tập và chơi bóng đá với một thái độ tích cực và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc!