1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Nam Từ Liêm VietGoal Trung Hòa 2024 VietGoal Trung Hòa – Sân Đình Thôn 2 sáng CN ngày 21.07.24: Yếu tố quan trọng khi học bóng đá là gì?
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Trung Hòa – Sân Đình Thôn 2 sáng CN ngày 21.07.24: Yếu tố quan trọng khi học bóng đá là gì?

21/07/2024
Một trong những yếu tố quan trọng khi học bóng đá đó chính là rèn luyện thể chất. Vì sao lại như vậy? Có thể thấy, thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh, sức bền, tốc độ và khéo léo trong suốt 90 phút thi đấu căng thẳng. Thế nên, việc các cầu thủ nhí trang bị cho mình một thể chất dẻo dai và bền bỉ là vô cùng quan trọng.
VietGoal chúng tôi luôn chú trọng yếu tố này thông qua các bài giảng. Đan xen với những giờ học kỹ thuật bóng đá, Trung tâm còn có các bài tập này giúp rèn luyện sức mạnh cho cơ bắp, tăng khả năng chịu lực và phòng ngừa chấn thương. Bên cạnh đó, các cầu thủ nhí VietGoal phải tập luyện sức bền bằng các bài chạy đường dài, các bài tập nhịp tim ở vùng khác nhau để tăng cường sức chịu đựng.
VietGoal chúng tôi luôn chú trọng yếu tố thể chất thông qua các bài giảng.
Ngoài ra, tốc độ là một yếu tố quyết định trong bóng đá. Vì vậy, các bài tập rèn luyện tốc độ như chạy ngắn, chạy thang, chạy vượt rào là không thể thiếu khi tham gia huấn luyện tại VietGoal. Nhìn chung, chỉ khi thể lực được rèn luyện tối đa, các cầu thủ mới có thể phát huy được hết khả năng của mình trên sân cỏ xanh của mình.