1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

Super Cup 2024 Đà Nẵng – Sân Trang Hoàng chiều 20.04.2024: Sôi nổi và hào hứng

20/04/2024

Đà Nẵng bước vào mùa hè, vì vậy ngày thi đấu Super Cup 2024 vào thứ 7 20/4 đã diễn ra dưới thời tiết nắng gắt nhưng điều đó không thể làm lung lay tinh thần và ý chí của các cầu thủ nhí VietGoal trên sân Trang Hoàng.

Các cầu thủ nhí đều biết rằng trên sân cỏ, khó khăn và thử thách đều là một phần không thể thiếu. Sức nóng của mặt trời chỉ là một trong số đó.

Cảm giác nóng bức chỉ là một phần nhỏ so với niềm đam mê bóng đá đang cháy bỏng trong lòng từng cầu thủ, những pha tranh bóng, những cú sút đều cho thấy được tinh thần nhiệt huyết và khát khao chiến thắng của tất cả các con.

Nhưng không chỉ có sự nỗ lực từ phía cầu thủ, sự cổ vũ nhiệt huyết từ các phụ huynh cũng là một nguồn động viên lớn lao cho các con. Bên ngoài đường pitch, tiếng cổ vũ, tiếng hò reo rộn ràng không ngừng vang lên, truyền động lực và khích lệ các cầu thủ nhí vượt qua được mọi khó khăn.

Trong thi đấu, việc có đội thắng và đội thua là không thể tránh khỏi, nhưng điều quan trọng nhất là hành trình và cảm xúc mà các cầu thủ nhí trải qua trên sân cỏ. Dù kết quả có như thế nào, các cầu thủ nhí đã mang lại một buổi chiều thi đấu đầy cống hiến và nhiệt huyết nhất.

Sau đây là kết quả chung cuộc Đà Nẵng Super Cup 2024 vào thứ 7 ngày 20/4:
U7:
🏆 Vô địch: Liên Chiểu 1
🥈 Á quân: Hải Châu
🥉 Giải 3: Liên quân Liên Chiểu 2 & Thanh Khê
🏵 Đồng Giải 3: Liên quân Ngũ Hành Sơn & Sơn Trà
U9:
🏆 Vô địch: Liên Chiểu 2
🥈 Á quân: Hải Châu
🥉 Giải 3: Liên quân Thanh Khê & Cẩm Lệ
🏵 Đồng Giải 3: Liên quân Liên Chiểu 1 & Sơn Trà
U11:
🏆 Vô địch: Liên quân Ngũ Hành Sơn & Sơn Trà
🥈 Á quân: Liên Chiểu 2
🥉 Giải 3: Liên quân Hải Châu 1 & Cẩm Lệ
🏵 Đồng Giải 3: Liên quân Liên Chiểu 1 & Hải Châu 2

Viết Định

Super Cup 2024 Đà Nẵng diễn ra rất sôi nổi và hào hứng. Ảnh: Viết Định