1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team Hanoi – HCFL AS1 Động Lực League Sáng 17.12.2023: Lễ bế mạc HCFL đầy cảm xúc với những cơn mưa danh hiệu

17/12/2023

Ngày 17/12, giải bóng đá cộng đồng HCFL – AS1 Động Lực League đã chính thức khép lại sau 3 tháng tranh tài sôi nổi. VietGoal Dream Team tham gia giải với 6 đội ở các lứa tuổi khác nhau và giành được thành tích ấn tượng: 3 chức Vô địch 1 huy chương Đồng.

Để đạt được kết quả trên, các cầu thủ nhí VietGoal Dream Team đã phải tập luyện chăm chỉ dưới sự dẫn dắt của đội ngũ huấn luyện viên đội tuyển giàu kinh nghiệm. Các con phải cân bằng thời gian giữa luyện tập với học tập và sinh hoạt cá nhân để đem về thành tích cao nhất cho đội. Tinh thần thi đấu ngoan cường của các cầu thủ nhí VietGoal Dream Team đã chinh phục được khán giả và dành được cho mình những thành quả ngọt ngào!!

VietGoal là trung tâm bóng đá trẻ em chuyên nghiệp tại với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm cùng chương trình đào tạo bài bản. Trung tâm cung cấp các khóa học bóng đá cho trẻ em với mức phí hợp lý. Học viên được rèn luyện kỹ năng, thể lực, tinh thần thi đấu và ý chí chiến thắng. Sau khi tốt nghiệp các khóa học, nhiều học viên có cơ hội được tuyển chọn vào Đội tuyển bóng đá VietGoal và tham gia các giải đấu lớn.

Việc lựa chọn môi trường học tập phù hợp có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ. Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal là lựa chọn lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh mong muốn con em có những giờ học bóng đá bài bản, an toàn cùng bạn bè.

Việt Hà

VietGoal Dream Team tham gia giải giành được thành tích ấn tượng: 3 chức Vô địch 1 huy chương Đồng.