1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hà Đông VietGoal Văn Phú 2024 VietGoal Văn Phú – Sân Marie Curie sáng 21.01.2024: Người thầy định hướng tương lai
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Văn Phú – Sân Marie Curie sáng 21.01.2024: Người thầy định hướng tương lai

21/01/2024

Khóa học bóng đá tại các trung tâm bóng đá trẻ em luôn thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Đây là môi trường lý tưởng để các cầu thủ nhí rèn luyện kỹ năng và thể lực dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.

Với sự tận tâm, nhẫn nại, các huấn luyện viên sẽ kiên trì dạy dỗ từng động tác cơ bản cho các em như cách xử lý bóng, chuyền bóng, sút bóng… Từ đó, giúp các cầu thủ nhí dần hoàn thiện kỹ năng và ý thức của một cầu thủ chuyên nghiệp.

Cầu thủ nhí ăn mừng bàn thắng bằng cách bày tỏ sự biết ơn

Thông qua các buổi tập luyện cũng như các trận đấu giao hữu, tinh thần đồng đội, ý chí chiến thắng của các em cũng được rèn giũa. Đây chính là nền tảng để các câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi phát hiện và bồi dưỡng những tài năng cho nền bóng đá Việt Nam.

Chi phí cho trẻ em học bóng đá tại các trung tâm chuyên nghiệp thường khá phải chăng. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể cân nhắc đăng ký cho con tham gia các khóa học để khơi dậy và nuôi dưỡng đam mê bóng đá cho các bé.