1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal đội tuyển – Sân Liên Đoàn Bóng Đá Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội Sáng 16.12.2023: Chuẩn bị cho chuyến du đấu tới Thanh Hoá

21/12/2023

Bóng đá futsal tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Đội tuyển futsal Việt Nam đã liên tục giành được những thành tích ấn tượng ở đấu trường khu vực và châu lục, và đang hướng đến mục tiêu tham dự World Cup futsal 2024.

Để có được những thành tích này, bên cạnh tài năng của các cầu thủ, sự quan tâm của người hâm mộ, thì việc đào tạo bóng đá trẻ tại các trung tâm bóng đá cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Vietgoal là một trong những trung tâm bóng đá trẻ, nơi cung cấp môi trường luyện tập, thi đấu và phát triển tài năng cho các cầu thủ trẻ. Tại đây, các cầu thủ được đào tạo bài bản về kỹ thuật, chiến thuật, thể lực và tư duy chơi bóng. Với sự phát triển của bóng đá futsal tại Việt Nam, việc đào tạo bóng đá trẻ sẽ ngày càng được chú trọng. Đây là nền tảng quan trọng để bóng đá futsal Việt Nam tiếp tục phát triển và đạt được những thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Tới đây đội tuyển fusal của Vietgoal sẽ có chuyến du đấu tới Thanh Hoá, hi vọng chúng ta sẽ có một kết quả thật tốt cho những trận đấu sắp tới.

– HoàngGiang –