1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội 2024 U10 CAHN 3 – 2 U10 THE LIGHT HN: Sự tức giận của người thầy
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U10 CAHN 3 – 2 U10 THE LIGHT HN: Sự tức giận của người thầy

01/07/2024

Trong thi đấu bóng đá, những tình huống va chạm là điều không thể tránh khỏi. Ở lượt trận thi đấu cuối cùng của các cầu thủ nhí VietGoal trong màu áo của đội tuyển U10 CAHN đối đầu với U10 The Light HN trong khuôn khổ Giải bóng đá U10 Championship 2024 diễn ra tại Thanh Hóa đã xảy ra một tình huống khiến cho các HLV của đội U10 CAHN phải thể hiện sự bức xúc khi bảo vệ các học trò của mình.

Bước vào trận đấu, hai đội U10 CAHN và U1o The Light đều chưa giành được chiến thắng nào sau 3 lượt trận, vì thế cả 2 đội đều tung hết sức lực để dành lấy 3 điểm đầu tiên trong trận đấu lần này. Ngay từ những phút đầu của trận đấu, các cầu thủ U10 CAHN đã thi đấu dâng cao đội hình và có thắng mở tỉ số ở phút thứ 10 của Nguyễn Việt Anh. Sau đó các cầu thủ khác cũng liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng nữa và dẫn trước đội bạn 3 bàn ở phút thứ 23. Đội U10 The Light HN cũng không kém phần xuất sắc khi nỗ lực suốt khoảng thời gian còn lại gỡ được 2 bàn thắng.


Ở thời điểm căng thẳng nhất, cầu thủ Việt Anh đã có pha va chạm khiến cậu bé phải ôm chân nằm sân đau đớn. Tuy nhiên trọng tài lại không cho dừng trận đấu để đội y tế vào sân hỗ trợ Việt Anh, điều đó khiến 2 HLV Phạm Minh Tuân và Nguyễn Hữu Tuấn vô cùng tức giận và nổi nóng khi thấy học trò của mình đang đau đớn và thậm chí đã bước vào sân đấu, chấp nhận 1 chiếc thẻ vàng để bảo vệ học trò của mình. Sau đó Việt Anh mới được thay ra sân để nghỉ ngơi với tâm trạng buồn bã cùng những giọt nước mắt vì đau đớn và cảm giác bất công.

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ U10 CAHN giành được chiến thắng thuyết phục trước U10 The Light với tỷ số 3 – 2. Tuy nhiên thắng thua không phải là điều quan trọng nhất với các Huấn luyện viên tại VietGoal, mà điều quan trọng chính là thể trạng sức khỏe và tinh thần của các con trong mỗi trận thi đấu để các con có những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong hành trình theo đuổi niềm đam mê bóng đá.