1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Cung Thể Thao Tuyên Sơn 2024 U11 VietGoal Đà Nẵng giao hữu U12 Nani Kids Futsal: Cọ xát và tích lũy kinh nghiệm
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U11 VietGoal Đà Nẵng giao hữu U12 Nani Kids Futsal: Cọ xát và tích lũy kinh nghiệm

12/03/2024

Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal đã cho U11 VietGoal Đà Nẵng tiếp tục có những trận giao hữu để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Đội bạn là đội futsal U12 của một trung tâm cùng Thành phố.

Trong trận giao hữu này, U11 VietGoal Đà Nẵng đã phải đối mặt với nhiều thách thức do sân futsal có đặc điểm khác biệt so với sân cỏ truyền thống mà họ thường thi đấu. Điều này đặt ra những yêu cầu mới về kỹ thuật, tốc độ và chiến thuật cho các cầu thủ nhí.

HLV Võ Minh Thảo và đội ngũ huấn luyện của U11 VietGoal Đà Nẵng đã phải nhanh chóng thích nghi và điều chỉnh chiến thuật để phản ứng với điều kiện thi đấu mới.

Các cầu thủ nhí của U11 VietGoal Đà Nẵng cũng cần thời gian để thích nghi và làm quen với việc thi đấu trong một môi trường mới. Họ có thể đã trải qua một quá trình điều chỉnh và rèn luyện để cải thiện sự linh hoạt và phản ứng của mình trên sân futsal.

Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn ban đầu, nhưng trải qua các trận giao hữu này, U11 VietGoal Đà Nẵng sẽ có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng của mình trong một môi trường mới. Chính vì thế, HLV Võ Minh Thảo tỏ ra rất hài lòng về màn thể hiện của các học trò khi các con đã vượt lên chính mình, vượt lên mọi khó khăn để có những màn thể hiện rất tốt.

Viết Định

U11 VietGoal Đà Nẵng tiếp tục có những trận giao hữu bổ ích.