1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Thanh Khê VietGoal Trường ĐH TDTT Đà Nẵng VietGoal An Khê U11 VietGoal Đà Nẵng vỡ òa cảm xúc khi vào chung kết, chạy đà hoàn hảo cho Vòng loại Lotteria Challenge Cup 2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U11 VietGoal Đà Nẵng vỡ òa cảm xúc khi vào chung kết, chạy đà hoàn hảo cho Vòng loại Lotteria Challenge Cup 2024

16/08/2024

Cuối tuần qua, đội bóng U11 VietGoal Đà Nẵng đã tham gia giải U11 các CLB ở Quảng Nam và Đà Nẵng, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình chuẩn bị cho Vòng loại Lotteria Challenge Cup 2024 sắp tới. Đây không chỉ là cơ hội để HLV Võ Minh Thảo rà soát lực lượng, chọn ra những cái tên xuất sắc nhất, mà còn là dịp để các cầu thủ nhí tìm lại sự tự tin sau những giải đấu chưa thành công trước đó.

Ngay từ trận mở màn, khó khăn đã ập đến khi U11 VietGoal để thua đối thủ với tỉ số sít sao 2-3. Điều này đẩy các cầu thủ trẻ vào tình thế buộc phải giành chiến thắng trong hai trận đấu còn lại để nuôi hy vọng tiến vào bán kết. Tuy nhiên, thay vì chùn bước, U11 VietGoal đã Đà Nẵng thể hiện tinh thần quyết tâm và ý chí mạnh mẽ. Họ lần lượt đánh bại các CLB Sunday tỉ số 4-1 và chiến thắng đậm 6-1 trước Trần Hậu.

Đặc biệt, chiến thắng nghẹt thở trước U11 Thăng Bình Kids ở trận bán kết trên chấm luân lưu tỉ số 4-2 để góp mặt ở trận chung kết đầy kịch tính, đã mang lại những giọt nước mắt và niềm vui vỡ òa cho toàn đội. Những khoảnh khắc đầy cảm xúc ấy không chỉ là sự giải tỏa áp lực cho thầy trò HLV Võ Minh Thảo sau chuỗi giải đấu không như ý, mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ cho các em trong chặng đường sắp tới.

Dù không thể giành chiến thắng để nâng cao chức vô địch trong trận chung kết khi để thua đội bóng đến từ Tam Kỳ, nhưng U11 VietGoal Đà Nẵng đã có một giải đấu vô cùng bổ ích và giàu giá trị. Không chỉ là những bài học kinh nghiệm, mà hơn thế nữa, các cầu thủ nhí đã chứng tỏ được tinh thần thi đấu kiên cường và khả năng vượt qua khó khăn. Với việc cởi bỏ được áp lực, đây sẽ là màn chạy đà tốt cho U11 VietGoal cho Vòng loại Lotteria Challenge Cup 2024 sắp tới.

Viết Định

U11 VietGoal Đà Nẵng giành giải nhì tại Quảng Nam. Ảnh: Viết Định