1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Thanh Khê 2024 U8 Dream Team và U9 VietGoal Đà Nẵng thi đấu giải sáng 23.06.2024: Vỡ òa cảm xúc
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U8 Dream Team và U9 VietGoal Đà Nẵng thi đấu giải sáng 23.06.2024: Vỡ òa cảm xúc

23/06/2024

Trước khi bước vào lượt trận cuối bảng B, U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn khi các học trò HLV Ngô Vũ Thắng và Phạm Anh Tú buộc phải có điểm trước đội chủ nhà Chuyên Việt đang dẫn đầu bảng, nếu không muốn phải dừng bước sớm.

Hiểu được khó khăn này, HLV Vũ Thắng và Anh Tú đã dặn kỹ các học trò phải thoải mái tinh thần, giống như những gì đã thể hiện ở trận thắng trước đó. Thế nhưng, bàn thua từ một tình huống cố định đã khiến cho những tính toán của U8 VietGoal Dream Team trở nên khó khăn, ở sân bên cạnh, hai đội Thăng Bình và Duy Tân đang hòa nhau nên nếu để thua thì U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng sẽ bị loại.

Trong giờ nghỉ, coach Thắng và coach Tú không nói quá nhiều đến chiến thuật, chủ yếu là làm các biện pháp tâm lý để các con bước vào hiệp 2 mạnh mẽ hơn, ít nhất là phải có 1 điểm. Tuy nhiên, “Messi nhí” Bảo Khiêm của U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng đã làm được nhiều hơn thế khi lập cú đúp bàn thắng để giúp đội lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1. Đây đã là pha lập công thứ 5 của Bảo Khiêm sau 3 trận đã đấu.

Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, đó cũng là lúc HLV và phụ huynh lao vào sân để chung vui cùng các con, Bảo Khiêm được đồng đội ôm vật xuống sân như cảm xúc hồn nhiên của những đứa trẻ. Đó là một hành trình tuyệt vời của U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng tại giải đấu năm nay.

Giành được chiến thắng trực tiếp trước đối thủ đầu bảng, nhưng điều lệ giải quy định tính đến hiệu số bàn thắng nên U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng (+1) vẫn xếp thứ nhì ở bảng B, thua hệ số (+9) với đội bạn. Song, đó không phải là điều quan trọng khi các thầy trò HLV Ngô Vũ Thắng và Phạm Anh Tú đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra vượt qua sự mong đợi.

Trong khi đó, với 2 trận toàn thắng và đã nắm chắc suất vào bán kết, HLV Trần Hoài Nam đã tạo điều kiện ra sân cho những cầu thủ chưa được thi đấu nhiều ở 2 trận đấu trước với đội bóng Ngô Gia Tự. Dù vậy, U9 VietGoal Đà Nẵng vẫn gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, việc mất tập trung ở hai tình huống cố định đã khiến cho U9 VietGoal để thua đáng tiếc sau những tình huống giàn xếp đá phạt già rơ đến từ đối thủ. Dù không có điểm ở trận này, các thầy trò HLV Trần Hoài Nam vẫn giành quyền vào bán kết với vị trí nhì bảng A.

Với những gì đã thể hiện, U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng và U9 VietGoal Đà Nẵng đang có cơ hội lớn để tranh chấp vị trí cao ở giải đấu năm nay. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho hai đội thi đấu hai trận bán kết vào thứ 7 ngày 29/6 tới nhé!

Viết Định

U8 VietGoal vào bán kết kịch tính. Ảnh: Viết Định