1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Thanh Khê 2024 U8 và U9 VietGoal Đà Nẵng thi đấu giải sáng 22.06.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U8 và U9 VietGoal Đà Nẵng thi đấu giải sáng 22.06.2024

22/06/2024

Sau trận thua ở trận mở màn, HLV Ngô Vũ Thắng và HLV Phạm Anh Tú đã nhìn ra điểm yếu của các học trò và ngay lập tức khắc phục cho U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng đó là sự thiếu tự tin và tâm lý căng cứng nên không thể hiện hết khả năng của mình.

Thế nên trước khi bước vào trận đấu với đội bóng trẻ U9 đến từ Thăng Bình, đội vừa đạt thứ hạng cao tại giải bóng đá quốc tế Brazil vừa qua tại Đà Nẵng, hai HLV Vũ Thắng và Anh Tú đã dặn dò các học trò thoải mái tinh thần, xem như đây là trận đấu tập, đấu giao hữu chứ không phải một trận thi đấu để dành chức vô địch.

Dường như lời dặn của hai HLV đã cởi bỏ được nút thắt tâm lý cho các con, vì vậy, U8 VietGoal Dream Team đã có trận đấu rất hay trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Dù bị dẫn trước, nhưng nhìn những gì các con thể hiện, HLV và phụ huynh trên sân hoàn toàn tin tưởng vào việc các con sẽ ghi được bàn, thậm chí là giành một chiến thắng.

Đúng như vậy, bàn thắng gỡ hoà của Hiển Nhật ở cuối hiệp 1 đã giúp U8 VietGoal Dream Team chơi bùng nổ ở hiệp 2 khi cú đúp bàn thắng của Bảo Khiêm đã giúp U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Điều đáng mừng hơn là tâm lý thi đấu của các con đã cải thiện hơn rất nhiều, những tiếng la hét chỉ đạo của cả Ban huấn luyện hai bên đều không làm các con nao núng. Những tiếng gọi chỉ đạo của coach Thắng, coach Tú đã được các con thực hiện tốt, thậm chí suýt chút nữa, BTC đã đuổi coach Thắng ra khỏi sân vì chỉ đạo nhiệt quá mà quên luôn khu vực của đội bóng. Thế nên, 3 điểm có được là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng.

Niềm vui của VietGoal như được nhân đôi khi ở trận đấu cùng giờ, U9 VietGoal Đà Nẵng cũng giành chiến thắng 3-1 trước trường Tiểu học Lê Văn Tám. Đội trưởng Nguyễn King tiếp tục có ngày thi đấu xuất sắc với một cú đúp, bàn còn lại do công Đức Khoa. Sau 2 trận thắng, cơ hội để U9 VietGoal Đà Nẵng góp mặt ở bán kết đáng rất rộng mở.

HLV Trần Hoài Nam đánh giá các con đã thi đấu nỗ lực, không có thái độ chủ quan, tôn trọng đối thủ và tất cả cầu thủ được vào sân đều thi đấu lăn xả. Quan trọng hơn, điều đáng mừng là các con đang dần hình thành tư duy chiến thuật về việc di chuyển vị trí ở sân 5. Điều này rất quan trọng để phát triển cho các con sau này.

Ngày mai, U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng và U9 VietGoal ĐN tiếp tục thi đấu trận đấu cuối cùng ở vòng bảng để xác định 4 đội vào bán kết.

Viết Định

U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng có trận thắng trước đội bóng lớn hơn. Ảnh: Viết Định