1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Cung Thể Thao Tuyên Sơn 2024 U9 và U13 VietGoal Đà Nẵng tham dự giải bóng đá trẻ Việt Nam – Brazil
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U9 và U13 VietGoal Đà Nẵng tham dự giải bóng đá trẻ Việt Nam – Brazil

27/04/2024

Sáng 27/04, Lễ hội bóng đá trẻ Việt Nam – Brazil đã được diễn ra trên sân Tuyên Sơn – TP. Đà Nẵng, đây là chuỗi hoạt động nằm trong sự kiện các huyền thoại Brazil như danh thủ Rivaldo, Edmilson, Giovanni, Kleberson, Paulo Sergio đến Đà Nẵng giao lưu cùng các danh thủ Việt Nam như Lê Huỳnh Đức, Dương Hồng Sơn, Nguyễn Hồng Sơn….

Giải bóng đá trẻ Việt Nam – Brazil có 5 đội đến từ Việt Nam và quốc tế thi đấu, các đội sẽ thi đấu lượt đi và về để xếp hạng chung cuộc. Hai đội tuyển nhất, nhì sẽ có cơ hội được các huyền thoại Brazil huấn luyện các kỹ năng trong một buổi. Đó là vinh dự rất lớn của các cầu thủ trẻ.

Sáng nay, U9 VietGoal Đà Nẵng do HLV Trần Hoài Nam và Nguyễn Văn Thạnh dẫn dắt đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi có được 2 trận thắng, 1 hoà và 1 thua, xếp nhì bảng với 7 điểm có được. Đây là sự nỗ lực rất lớn và thể hiện được tinh thần, ý chí của U9 VietGoal Đà Nẵng bởi các con phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời lên đến 38 độ vào khung giờ 10h sáng.

Điều này cũng là minh chứng cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự rèn luyện chăm chỉ của ban huấn luyện và các cầu thủ. Các HLV đã tận dụng mọi cơ hội để giúp các cầu thủ phát triển và hoàn thiện kỹ năng của mình, từ kỹ thuật đến thể lực và tinh thần thi đấu.

Không chỉ có U9, mà U11 VietGoal Đà Nẵng cũng tham dự và thể hiện sự nỗ lực và cống hiến tại giải đấu này. Dù chỉ có được một chiến thắng sau 4 lượt trận, các học trò dưới sự dẫn dắt của HLV Võ Minh Thảo và Ngọc Tầm vẫn đã để lại dấu ấn đẹp bằng lối chơi cống hiến, nỗ lực và tinh thần fair-play.

Viết Định

Các cầu thủ nhí Đà Nẵng tiếp tục được thi đấu cọ xát. Ảnh: Viết Định