1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Sơn Trà VietGoal An Hải Bắc 2024 VietGoal An Hải Bắc – Sân Harmony chiều 07.01.2024: Rèn luyện tinh thần quyết tâm
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal An Hải Bắc – Sân Harmony chiều 07.01.2024: Rèn luyện tinh thần quyết tâm

07/01/2024

Tại trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal, nhiệm vụ quan trọng của HLV không chỉ là phát triển kỹ thuật bóng đá cho các cầu thủ nhí, mà còn là xây dựng một đội bóng có tinh thần đoàn kết cao. HLV không chỉ giáo dục về những kỹ thuật cơ bản và nâng cao trong bóng đá, mà còn tập trung vào việc hình thành tính cách và tinh thần đồng đội.

Trong quá trình huấn luyện, HLV tập trung vào phát triển kỹ thuật cá nhân, bao gồm kiểm soát bóng, chuyền bóng, và dứt điểm. Tuy nhiên, ngoài các kỹ thuật bóng đá, họ còn tạo cơ hội cho các cầu thủ nhí làm việc nhóm, thúc đẩy tinh thần hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau thông qua các hoạt động nhóm và trò chơi đội hình.

Tinh thần chiến đấu cũng là một yếu tố quan trọng được HLV đặc biệt chú trọng. Họ khuyến khích sự quyết tâm, kiên trì và khả năng đối mặt với áp lực trong các tình huống khó khăn. Đồng thời, HLV cũng định hình ý thức xã hội cho cầu thủ, giúp họ phát triển lòng tôn trọng đối tác và đối thủ.

Qua việc kết hợp giáo dục về kỹ thuật, tình thần, và đồng đội, HLV tại VietGoal không chỉ hướng dẫn cầu thủ nhí trở thành những người chơi xuất sắc mà còn tạo nên một đội bóng với tinh thần đoàn kết mạnh mẽ.

Viết Định

Các cầu thủ nhí được HLV yêu cầu tập luyện với tinh thần quyết tâm rất cao. Ảnh: Viết Định