1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Thanh Khê 2024 VietGoal An Khê – Sân 243 Trường Chinh chiều 10.03.2024: Sự xuất sắc là một thói quen
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal An Khê – Sân 243 Trường Chinh chiều 10.03.2024: Sự xuất sắc là một thói quen

10/03/2024

Đối với bóng đá trẻ em, Aristotle đã từng nói “Sự xuất sắc là một nghệ thuật đạt được bằng tập luyện và thói quen. Những việc mà ta làm đi làm lại sẽ trở thành con người ta. Do đó sự xuất sắc không phải một hành động, mà là thói quen”

Trong định nghĩa của Aristotle, sự xuất sắc không chỉ đơn thuần là một hành động, một thành tựu hay một kỹ năng tốt. Thay vào đó, nó được coi là một nghệ thuật, một quá trình dài hạn đòi hỏi sự cam kết và kiên nhẫn. Sự xuất sắc được đạt được thông qua việc luyện tập và phát triển thói quen tích cực.

Tập luyện và thói quen là hai yếu tố quan trọng mà Aristotle nhấn mạnh. Ông tin rằng những việc mà chúng ta lặp đi lặp lại hàng ngày sẽ tạo nên bản chất và định hình con người của chúng ta. Do đó, việc tạo ra các thói quen tích cực và luyện tập chúng đều là chìa khóa để đạt được sự xuất sắc.

Vì vậy tại VietGoal, các HLV luôn đánh giá rất cao những cầu thủ nhí có sự chăm chỉ tập luyện và những thói quen tốt sau khi kết thúc bài tập. Điều này sẽ giúp các con trở thành những cầu thủ nhí tài năng trong tương lai.

Viết Định

Thói quen tập luyện nghiêm túc sẽ giúp các con xuất sắc. Ảnh: Viết Định