1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bình Tân IV – Sân Văn hóa Miền Nam Chiều 10.12.2023: Nụ cười tỏa sáng trên sân bóng đá trẻ em

10/12/2023

Bóng đá là môn thể thao vua được nhiều trẻ em yêu thích. Tham gia các khóa học bóng đá cho trẻ em hay gia nhập một câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi chính là cơ hội để các em khám phá đam mê thi đấu của mình. Tuy nhiên, học phí cho trẻ tham gia các lớp học hay huấn luyện viên bóng đá trẻ em đôi khi khiến phụ huynh lo lắng. Vậy đâu là yếu tố quan trọng nhất giúp con em có những trải nghiệm tuyệt vời trong môn thể thao vua này?

Đó chính là nụ cười.

Dồi dào năng lượng ngày thi đấu! Ngời sáng nụ cười!”. Vô hình trung nụ cười động viên đồng đội là sức mạnh vi diệu nhất. Cho dù đối mặt với thất bại, ngập ngừng hay khó khăn, hãy nở nụ cười tươi tắn. Các em sẽ thấy tâm trạng bất chợt nhẹ nhàng, thanh thản hơn. Vẻ mặt vui vẻ chính là liều thuốc tinh thần tích cực nhất.

Hãy cười sau những cú sút hỏng, những pha phạm lỗi vô ý. Hãy cười thật tươi, ngay cả khi trái bóng ngoan cố không chịu lăn vào lưới. Chỉ cần giữ nụ cười trên môi và động viên đồng đội bằng ánh mắt thân thiện. Chắc chắn sẽ có ngày các em tỏa sáng thành công.

Nụ cười tươi tắn trên sân bóng là liều thuốc tinh thần hữu hiệu, lan tỏa yêu thương và sức mạnh đến từng trái tim nhỏ bé đang rạo rực khát khao chiến thắng. Hãy cùng xây dựng một đội bóng đá với rất nhiều nụ cười. Đó sẽ là món quà vô giá mà các em có thể mang theo cả đời.

Cổ vũ tinh thần cho đồng đội. Ảnh: Kiều Thư