1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng VietGoal Đa Phước 2024 VietGoal Đa Phước – Sân Đa Phước chiều 18.08.2024: Cải thiện kỹ năng phối hợp nhóm
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Đa Phước – Sân Đa Phước chiều 18.08.2024: Cải thiện kỹ năng phối hợp nhóm

23/08/2024

Trong buổi tập trên sân Đa Phước vào chiều 18.08.2024, sau những bài tập đơn giản như giữ bóng và chuyền bóng cố định, các cầu thủ nhí được thử thách với bài tập chuyền bóng theo hình tam giác kết hợp di chuyển đổi chỗ và sút bóng. HLV Tường Khá không chỉ muốn các em làm quen với kỹ thuật chuyền bóng, mà còn tập cho các em khả năng di chuyển thông minh, linh hoạt trong không gian hẹp.

Điều này đã khiến các cầu thủ nhí gặp những khó khăn ban đầu khi chưa bắt nhịp được với bài tập, khi các em phải học cách nhận biết vị trí và di chuyển nhanh chóng sau mỗi lần chuyền. Mặc dù còn nhiều sai sót và không ít lần va chạm nhẹ giữa các cầu thủ nhí, nhưng dưới sự hướng dẫn kiên nhẫn của HLV, các em đã dần bắt nhịp và thực hiện tốt hơn sau đó.

Trước khi kết thúc buổi tập, HLV Tường Khá đã giải thích rằng sự di chuyển và hoán đổi vị trí là yếu tố then chốt trong bóng đá hiện đại, giúp các cầu thủ không chỉ nắm vững kỹ thuật cá nhân mà còn hiểu hơn về cách phối hợp nhóm để từ đó áp dụng vào trong thi đấu nhiều hơn.

Viết Định

HLV Tường Khá hướng dẫn cho các học trò. Ảnh: Viết Định