1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội 2024 VietGoal Đại Thanh – Sân Đại Thanh chiều 28.07.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Đại Thanh – Sân Đại Thanh chiều 28.07.2024

28/07/2024

“Làm việc gì cũng phải hết mình, tập bóng đá cũng phải hết mình” không chỉ là một lời khuyên đơn thuần mà còn là một triết lý giáo dục sâu sắc mà VietGoal luôn mong muốn lồng ghép và mỗi giờ học bóng đá.

Câu nói nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm việc với tất cả khả năng của mình, bất kể công việc đó lớn hay nhỏ. Khi áp dụng triết lý này vào việc học và chơi, trẻ em sẽ học được giá trị của sự cố gắng và lòng kiên trì.

Đối với trẻ em, việc học hỏi qua trải nghiệm thực tế là cách học tập hiệu quả nhất. Bằng cách tham gia vào các hoạt động và thử thách, trẻ sẽ học được cách tự lập và tự tin hơn trong mọi tình huống. Từ việc dãn cơ hết cỡ khi khởi động, bật nhảy thật cao trong bài tập thể lực, và thi đấu hết sức vào cuối buổi học,… “làm hết mình” ở VietGoal không phải là điều gì quá khó khăn, to tát. Từ những việc nhỏ như vậy, các con sẽ hình thành nên thái độ làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, đó là nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

Vì vậy, việc khuyến khích trẻ “hết mình” trong mọi việc là một phần không thể thiếu trong quá trình truyền tải và giáo dục cho sự phát triển toàn diện ở VietGoal.

“Làm việc gì cũng phải hết mình, tập bóng đá cũng phải hết mình”. (Ảnh:Phạm Thảo)