1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Liên Chiểu VietGoal ĐH Sư Phạm Đà Nẵng 2024 VietGoal ĐHSP Đà Nẵng – Sân Đại học Sư Phạm sáng 06.04.2024: Tinh thần khẩn trương cho Super Cup 2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal ĐHSP Đà Nẵng – Sân Đại học Sư Phạm sáng 06.04.2024: Tinh thần khẩn trương cho Super Cup 2024

06/04/2024

Chỉ còn 2 tuần nữa thôi, Super Cup 2024 sẽ trở lại với trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal tại Đà Nẵng, vì thế , thời gian để chuẩn bị cho các cầu thủ nhí trở nên quý báu hơn bao giờ hết. Để tận dụng mỗi giây phút, buổi tập cuối tuần vừa qua đã trở thành một cơ hội quý giá cho thầy và trò tại các điểm sân VietGoal.

Trong buổi tập này, việc tập trung vào vào việc sửa những động tác cơ bản và việc nâng cao thể lực đã được ưu tiên hàng đầu. Các HLV đã dành thời gian cần thiết để điều chỉnh lại kỹ thuật và cải thiện các kỹ năng cơ bản của các cầu thủ nhí.

Ngoài ra, việc nâng cao thể lực cũng được coi là một ưu tiên quan trọng. Các HLV đã lên kế hoạch cho các bài tập tập trung vào sức mạnh, sức bền và tốc độ. Với tinh thần quyết tâm và sự hướng dẫn tận tâm từ HLV, các cầu thủ nhí đang dần trở nên mạnh mẽ và sẵn sàng cho thách thức lớn phía trước.

Trong những ngày cuối cùng của chuẩn bị, mỗi buổi tập trở nên quý giá và quyết định. Các cầu thủ nhí của VietGoal đang cùng nhau hướng đến mục tiêu chung, sẵn sàng để thể hiện tinh thần và tài năng của mình trong Super Cup 2024 sắp tới.

Viết Định

Cầu thủ nhí VietGoal Đà Nẵng khẩn trương cho Super Cup 2024. Ảnh: Viết Định