1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal đội tuyển – Sân Liên Đoàn Bóng Đá sáng 17.12.2023: Buổi tập cuối chuẩn bị cho trận đấu quan trọng

23/12/2023

Bóng đá futsal là một môn thể thao trong nhà được chơi trên sân cỏ nhân tạo có kích thước nhỏ hơn sân bóng đá truyền thống. Môn thể thao này có nguồn gốc từ Uruguay vào những năm 1930 và bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới trong những năm gần đây. Tại Việt Nam, bóng đá futsal cũng ngày càng được yêu thích và phát triển. Năm 2016, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thành lập Ủy ban Bóng đá trong nhà và Bóng đá bãi biển, chuyên gia quản lý và phát triển các hoạt động bóng đá futsal và bóng đá bãi biển tại Việt Nam.

Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều trung tâm đào tạo bóng đá dành cho trẻ em và người lớn điển hình trong số đó là Vietgoal – nơi mầm mầm những tài năng bóng đá, rèn rèn kỹ năng chơi bóng, tính hiển trì và tốc độ nhanh hơn. Tại Vietgoal cung cấp các chương trình đào tạo bài bản, giúp các học viên phát triển kỹ thuật, chiến thuật, thể lực và tư duy chơi bóng.

Các trung tâm đào tạo bóng đá futsal đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển môn thể thao này tại Việt Nam. Với sự đầu tư đúng và sự nỗ lực của các cầu thủ, bóng đá futsal Việt Nam hẹn hứa sẽ đạt được những thành tích cao trong tương lai.

-Hoàng Giang-

Các cầu thủ chuẩn bị tốt cho các trận đấu sắp tới.