1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Bắc Từ Liêm VietGoal Đông Ngạc 2024 VietGoal Đông Ngạc – Sân bóng HVTC chiều 24.08.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Đông Ngạc – Sân bóng HVTC chiều 24.08.2024

24/08/2024

BÀI TẬP KHỞI ĐỘNG KHÔNG HỀ ĐƠN GIẢN TẠI VIETGOAL

Trước trận đấu tập tại VietGoal Đông Ngạc chiều ngày 24.08.2024, các em được khởi động bằng bài tập tưởng chừng như một trò chơi đơn giản nhưng lại chứa đựng nhiều thách thức và đem lại cho các em học thêm nhiều kỹ năng – Đó là trò chơi “Bóng Ma”.

Bóng Ma không đơn thuần chỉ là một trò chơi giải trí. Đây là bài tập được các cầu thủ chuyên nghiệp tại các câu lạc bộ nổi tiếng thường xuyên sử dụng để rèn luyện kỹ năng. Tại VietGoal, HLV đưa ra luật rằng khi đạt đến 10 lần chạm, người làm “ma” sẽ phải chống đẩy. Các em nhỏ ban đầu xem đây chỉ là một trò chơi đơn giản, các em còn nghĩ: “Ai làm “ma” sẽ phải chống đẩy rất nhiều”. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn trong việc chuyền bóng và phải đổi người làm “ma” liên tục, huấn luyện viên đã phải cho dừng lại để hướng dẫn chi tiết về cách áp sát, cách di chuyển và chuyền bóng đúng hướng.

Sau khi được hướng dẫn, các em đã được cải thiện hơn về khả năng quan sát, phản xạ nhanh và kỹ năng xử lý bóng trong không gian hẹp. Đồng thời, nó cũng tạo ra một không khí vui vẻ, giúp các em thư giãn và sẵn sàng cho trận đấu chính. Vì đã được khởi động kỹ lưỡng với bài tập này, các em đã có thể áp dụng ngay trong trận đấu và tạo ra nhiều pha phối hợp đẹp mắt.