1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Dream Team – Giải Thanh Hoá 23.12.2023: Theo sau thành công của các cầu thủ nhí luôn là hình bóng của cha mẹ
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – Giải Thanh Hoá 23.12.2023: Theo sau thành công của các cầu thủ nhí luôn là hình bóng của cha mẹ

25/12/2023

Hành trình đi tới vinh quang không thể thiếu là sự đồng hành của cha mẹ và các huấn luyện viên những người luôn lo lắng cho các em từ bữa ăn giấc ngủ.

Giữa cái lạnh 10 ° của thời tiết Hà Nội, các em đã phải di chuyển một chặng đường rất xa, đối mặt với những thách thức đang chực chờ nhưng thật may mắn, nhờ có sự đồng hành của các bậc phụ huynh và sự động viên của các HLV mà các em đã có cho mình tinh thần thật tốt để bước vào những trận đấu căng thẳng chúng ta có thể nhìn thấy rõ điều này khi nhìn vào những bức ảnh trước khi các em hành quân đến Thanh Hoá, nụ cười vẫn nở trên môi, không một chút e ngại và các em đã làm được. 

Chặng đường phía trước còn rất dài nhưng các em hãy luôn tự tin vào bản thân và yên tâm rằng đằng sau lưng luôn có hình bóng cha mẹ thầy bạn những người luôn theo sau ủng hộ hết mình vì các em. Nụ cười của các em chính là món quà lớn nhất mà VietGoal và cha mẹ luôn muốn nhận được.