1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Dream Team 2024 VietGoal SaiGon Dream Team VietGoal Dream Team – Sân Vạn Xuân Sáng 05.10.2024: Những Viên Ngọc Thô Đang Được Mài Dũa Tại VietGoal
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – Sân Vạn Xuân Sáng 05.10.2024: Những Viên Ngọc Thô Đang Được Mài Dũa Tại VietGoal

10/10/2024

Những Viên Ngọc Thô Đang Được Mài Dũa Tại VietGoal: Hành Trình Để Tỏa Sáng..!

Trên sân bóng VietGoal những viên ngọc thô đang được đội ngũ huấn luyện viên nhiệt huyết mài giũa, trau dồi kỹ năng và tinh thần để chuẩn bị cho hành trình toả sáng.

VietGoal hiểu rằng, để một viên ngọc thực sự toả sáng, việc rèn giũa phải bắt đầu từ những bước đầu tiên. Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm như thầy Thành, thầy Quý và thầy Hiếu mỗi buổi tập là một cơ hội để các cầu thủ nhí học hỏi từ những kỹ năng cơ bản nhất như kiểm soát bóng, chuyền bóng, đến những yếu tố chiến thuật sâu hơn như di chuyển không bóng, đọc tình huống trên sân.

Nếu thầy Thành và thầy Hiếu là ngọn lửa rực cháy của đội ngũ, luôn sẵn sàng dẫn dắt các cầu thủ qua từng trận đấu với tinh thần chiến đấu máu lửa, thì thầy Quý lại là người dìu dắt các em bằng sự điềm đạm và kỹ lưỡng. Sự kết hợp hoàn hảo giúp từng cầu thủ được phát triển toàn diện về kỹ thuật và tư duy chiến thuật, từ đó tạo ra những bước đệm vững chắc cho sự nghiệp bóng đá sau này của các em.

Không dừng lại ở việc dạy đá bóng, VietGoal còn chú trọng rèn luyện thái độ chuyên nghiệp ngay từ khi các cầu thủ còn nhỏ. Điều này thể hiện rõ qua sự kỷ luật trong từng buổi tập, từng trận đấu. VietGoal không ngừng tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát với những đội bóng khác. Những giải đấu lớn nhỏ từ Lotteria Challenge Cup, SCFT hay các giải đấu giao hữu với các đội mạnh đã giúp các em có thêm kinh nghiệm thi đấu và học hỏi được từ những đối thủ mạnh hơn.

Những viên ngọc thô tại VietGoal đang được mài giũa bởi kỹ thuật, chiến thuật và thái độ chuyên nghiệp. Với sự định hướng đúng đắn và những cơ hội cọ xát quý báu, tương lai của các cầu thủ trẻ đang trở nên sáng lạn hơn bao giờ hết

Việt Hoàn