1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Dương Nội 2024 VietGoal Dương Nội – Sân Dương Nội chiều 13.01.2024: Huấn luyện viên chia sẻ kinh nghiệm chơi bóng đá
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dương Nội – Sân Dương Nội chiều 13.01.2024: Huấn luyện viên chia sẻ kinh nghiệm chơi bóng đá

13/01/2024

Một buổi chiều mưa phùn đầu năm, nhiệt độ giảm dần. Nhưng không làm nản lòng tinh thần và đam mê ra sân của các cầu thủ nhí. Trời mưa khiến sân trơn, bóng trượt, quỹ đạo khó đoán. Đó là thử thách mới mà các huấn luyện viên bóng đá trẻ em đã cho các em trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng kiểm soát bóng trong mọi tình huống.

Cầu thủ nhí đang thực hiện bài tập kiểm soát bóng trong điều kiện thời tiết xấu

Thi đấu một trận đấu trong thời tiết xấu càng khiến các cầu thủ nhí thêm phấn khích. Niềm đam mê và tinh thần thi đấu không làm các em nản lòng. Nhớ chú ý an toàn khi chơi bóng mùa mưa và nhớ để ý những cú sút sẽ xé toạc màn mưa.

Việc lựa chọn trung tâm bóng đá trẻ em uy tín để cho con học bóng đá là quan trọng đối với các bậc phụ huynh. Các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ đào tạo kỹ năng cho trẻ, đồng thời dạy cách chơi bóng đúng tinh thần thể thao. Học phí tham gia câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi sẽ phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

Cho con tham gia lớp học bóng đá không chỉ giúp các em rèn luyện sức khỏe, tinh thần thể thao mà còn học được kỹ năng làm việc nhóm. Hy vọng các bậc phụ huynh sẽ tìm được môi trường lý tưởng để con yêu bóng đá có thể vui chơi và rèn luyện một cách bổ ích.