1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Duy Tân 2024 VietGoal Duy Tân – Sân Trang Hoàng chiều 13 .07.2024: Tăng sự linh hoạt và dẻo dai
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Duy Tân – Sân Trang Hoàng chiều 13 .07.2024: Tăng sự linh hoạt và dẻo dai

16/07/2024

Trong các buổi tập tại VietGoal, huấn luyện viên thường xuyên sử dụng các bài tập và trò chơi để tăng sự dẻo dai, sự nhanh nhẹn, linh hoạt và phát triển chiều cao cho các con.

Trong đó, bài bật nhảy qua rào trong tập luyện bóng đá mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Bài tập này giúp phát triển sức mạnh và sức bật của các cơ chân, cải thiện thể lực tổng thể và tăng cường sự nhanh nhẹn.

Nó cũng rèn luyện khả năng thăng bằng, kiểm soát cơ thể và sự linh hoạt của các khớp và cơ. Thực hiện các bài tập bật nhảy qua rào còn giúp cầu thủ nâng cao kỹ năng nhảy và tiếp đất đúng cách, giảm nguy cơ chấn thương. Quan trọng hơn, nó còn phát triển sự tự tin và khả năng phản xạ nhanh của các cầu thủ.

Để tránh việc các con bị nhàm chán, các trò chơi và bài tập luôn được huấn luyện viên thiết kế để tạo ra không khí sôi nổi và tăng thêm tính đồng đội, giúp các con hứng thú hơn trước khi bước vào bài tập chính.

Viết Định

Bật qua rào giúp các cầu thủ nhí cải thiện chiều cao. Ảnh: Viết Định