1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Duy Tân 2024 VietGoal Duy Tân – Sân Trang Hoàng sáng 14 .07.2024: Tăng cường thi đấu cọ xát
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Duy Tân – Sân Trang Hoàng sáng 14 .07.2024: Tăng cường thi đấu cọ xát

17/07/2024

Bên cạnh việc tập luyện, các HLV cũng thường sắp xếp cho cầu thủ nhí VietGoal ở lớp cộng đồng được thi đấu giao hữu với các câu lạc bộ hoặc trung tâm khác để các em có cơ hội cọ xát và nhận ra những điều cần cải thiện.

Sáng chủ nhật vừa qua tại điểm huấn luyện Trang Hoàng – Đà Nẵng, HLV Bảo Duy và Văn Chương đã cùng các học trò của mình có trận giao hữu với đội U10 Quận Thanh Khê. Do điều kiện thời tiết không tốt nên trận đấu chỉ diễn ra được một hiệp.

Dù vậy, hai HLV đã nhận thấy rất nhiều điểm hạn chế của học trò, như việc thi đấu không đúng với khả năng của mình do quá ham rê dắt và lạm dụng kỹ thuật cá nhân. Vì vậy, hai HLV có cái nhìn rõ hơn về những khía cạnh cần cải thiện và tập trung huấn luyện cho các em ở những buổi tập sau.

Có như vậy, các cầu thủ nhí VietGoal mới phát triển được thông qua việc nhìn ra những điểm yếu đã được HLV chỉ ra, qua đó cải thiện để có thể phát triển hơn nữa.

Viết Định

Thi đấu cọ xát để cải thiện khả năng từng cầu thủ. Ảnh: Viết Định