1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hòa Hải – Sân Ngọc Vinh chiều 17.12.2023: Sự thay đổi tích cực từ Ken Đạt

17/12/2023

Cậu bé nhút nhát và ít nói này là Reeves Kenneth Đat, tên thường gọi là Ken Đạt đã trải qua một sự thay đổi đáng kể sau thời gian tập luyện bóng đá trẻ em tại VietGoal. Ban đầu, Ken Đạt giữ cho bản thân ở phía sau và tránh xa sự chú ý.

Bên cạnh đó, Ken Đạt thường ít giao tiếp với các bạn, các HLV hỏi mới trả lời. Nhớ nhất những ngày đầu, Ken Đạt gặp Quản lý lớp là em đây thường không chào hỏi, mẹ phải nhắc nhở bạn là phải chào cô Quản Lý.

Tuy nhiên sau một thời gian được thầy Hoàng và thầy Hải ở điểm sân VietGoal Hòa Hải hướng dẫn và quan tâm, Ken Đạt đã phát triển sự tự tin và mở lòng hơn. Sự hướng dẫn của các huấn luyện viên không chỉ tập trung vào kỹ thuật bóng đá mà còn truyền đạt giá trị sống, khích lệ tinh thần đồng đội và lòng trách nhiệm.

Kết quả là, Ken Đạt không chỉ trở thành một cầu thủ nhí chăm chỉ  mà còn là một đứa trẻ ngoan, nhanh nhẹn. Đặc biệt, Ken Đạt đã nói chuyện với các bạn nhiều hơn, chủ động chào cô Quản lý lớp khi được cô ra đón vào lớp. Điều đó đã cho thấy những giá trị tích cực mà VietGoal đã mang lại cho các con, chứng minh rằng sự thay đổi không chỉ ở mặt kỹ thuật, mà còn là quá trình phát triển toàn diện về tâm hồn và nhân cách.

Viết Định

Ken Đạt đã có sự tự tin hơn sau một thời gian tập luyện tại VietGoal. Ảnh: Viết Định