1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng VietGoal Hòa Khánh Bắc 2024 VietGoal Hòa Khánh Bắc – Sân Chuyên Việt chiều 14.09.2024: CHUYỀN BÓNG DỨT KHOÁT VÀO, ĐỪNG HỜI HỢT
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hòa Khánh Bắc – Sân Chuyên Việt chiều 14.09.2024: CHUYỀN BÓNG DỨT KHOÁT VÀO, ĐỪNG HỜI HỢT

18/09/2024

Trong bài tập chuyền và nhận bóng trên sân Chuyên Việt chiều Thứ Bảy ngày 14.09.2024, HLV Huy Hoàng đã yêu cầu các học trò chuyền bóng một cách mạnh mẽ, rõ ràng để đồng đội có thể dễ dàng nhận bóng và tiếp tục đưa ra những đường chuyền khác.

Coach Huy Hoàng nhấn mạnh rằng từng đường chuyền phải chứa đựng cả sự quyết đoán và ý đồ chiến thuật, không được lưỡng lự hay thiếu chính xác. “Các em phải hiểu, chuyền bóng không đơn giản chỉ là đưa quả bóng từ chân mình sang chân đồng đội, đó còn là cách tạo ra những tình huống phối hợp trên sân”

Các cầu thủ nhí VietGoal dù mồ hôi đã thấm đẫm áo, vẫn miệt mài tập luyện, chuyền và nhận bóng với mục tiêu đạt độ chính xác cao nhất. Những lần chuyền hời hợt hay không đủ lực đều được HLV Huy Hoàng lập tức chỉ ra và yêu cầu chỉnh sửa ngay tại chỗ. “Trên sân cỏ, các em không có chỗ cho sự hời hợt. Từng hành động phải quyết đoán, phải có trách nhiệm,”

Viết Định

Các cầu thủ được yêu cầu chuyền bóng dứt khoát, mạnh mẽ. Ảnh: Viết Định