1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng VietGoal Hoà Minh 2024 VietGoal Hòa Minh – Sân Golden Hill Chiều 24.08.2024: Không cần sút mạnh đâu, cứ vào đà chuẩn vào
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hòa Minh – Sân Golden Hill Chiều 24.08.2024: Không cần sút mạnh đâu, cứ vào đà chuẩn vào

28/08/2024

Đó là lời dặn của HLV Bảo Duy với các học trò trên sân Golden Hill- Chiều thứ Bảy 24.08.2024 trong bài tập sút bóng. Ở bài tập này, các cầu thủ tập sút bóng và di chuyển theo hình tam giác. Cầu thủ sút bóng sẽ chạy xuống sút một chạm sau đường chuyền của đồng đội.

Bài tập tưởng như dễ dàng, nhưng việc phải sút một chạm đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ khi liên tục sút trượt bóng, hoặc đi ra ngoài, dù chỉ còn khung thành trống.

Sau khi quan sát, HLV Bảo Duy đã nhắc các học trò rằng, để sút bóng hiệu quả cần có kỹ thuật và sự tinh tế. Coach Duy chia sẻ, việc sút bóng không đơn thuần là chạy tới và đá mạnh, đòi hỏi các em phải chú ý đến thời điểm bóng lăn để canh đúng khoảnh khắc ra chân. Đặt chân trụ vững chắc, hơi chếch về phía trước sẽ giúp cú sút có lực mạnh và bóng bay căng hơn. Ngoài ra, độ chính xác cũng là yếu tố quyết định thành công của cú sút.

Được HLV chỉ dẫn, các cầu thủ nhí VietGoal đã thực hiện dần tốt hơn, để sau đó bước vào phần thi đấu đầy hào hứng.

Viết Định

Các cầu thủ thực hiện bài tập sút bóng. Ảnh: Viết Định