1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Cẩm Lệ VietGoal Khuê Trung 2 2024 VietGoal Khuê Trung 2 – Sân Nam Hải Vân sáng 07.01.2024: Nâng cao kỹ năng giao tiếp thông qua việc học với HLV nước ngoài
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Khuê Trung 2 – Sân Nam Hải Vân sáng 07.01.2024: Nâng cao kỹ năng giao tiếp thông qua việc học với HLV nước ngoài

07/01/2024

Việc học bóng đá trẻ em tại VietGoal không chỉ là hành trình phát triển kỹ thuật và tư duy chiến thuật, mà còn là cơ hội vàng để các cầu thủ nhí nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh. Chúng tôi tự hào về việc hợp tác chặt chẽ với các HLV nước ngoài, mang đến không chỉ chất lượng huấn luyện hàng đầu mà còn một môi trường đa văn hóa tại VietGoal, khuyến khích sự phát triển toàn diện của các cầu thủ nhí.

Các buổi tập với HLV nước ngoài không chỉ tập trung vào việc học kỹ thuật mới mà còn là cơ hội để cầu thủ nhí thực hành và sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thực tế trên sân cỏ. Điều này không chỉ giúp cải thiện vốn từ vựng mà còn khẳng định khả năng giao tiếp hàng ngày của họ.

VietGoal tin rằng học bóng đá và học ngoại ngữ là hai trải nghiệm không thể tách rời. Môi trường học tập đa ngôn ngữ tại VietGoal với sự tham gia chủ động của HLV nước ngoài giúp cầu thủ nhí hiểu rõ hơn về bóng đá và làm giàu kiến thức ngôn ngữ của họ.

Việc học bóng đá cùng HLV nước ngoài không chỉ mang lại kiến thức chuyên sâu về bóng đá mà còn là cơ hội để cầu thủ nhí tìm hiểu về văn hóa và lối sống của các quốc gia khác nhau. Điều này mở rộng tầm nhìn và sự hiểu biết của họ về thế giới xung quanh.

Viết Định

Các HLV nước ngoài tham gia giảng dạy ở VietGoal. Ảnh: Viết Định