1900 3120

Trang chủ Album Ảnh VietGoal Lê Trọng Tấn 2024 VietGoal Lê Trọng Tấn – Sân Geleximco – chiều 27.07.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Lê Trọng Tấn – Sân Geleximco – chiều 27.07.2024

27/07/2024

VIETGOAL: NƠI BÓNG ĐÁ LÀ CUỘC CHƠI CỦA NHỮNG TINH THẦN KHÔNG BỎ CUỘC

Bóng đá, cũng như tất cả các môn thể thao khác, không chỉ có chiến thắng. Với các cầu thú nhí của VietGoal, mỗi buổi tập luôn là một cơ hội mới để xây dựng những tình bạn đẹp và tinh thần thể thao không bỏ cuộc. Bước vào trận đấu, các con luôn động viên, bảo ban nhau thi đấu thật tốt. Khi nhận về bàn thua, không ai bảo ai, các con an ủi, khích lệ nhau tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

“Không sao, không sao!”, “Mình chỉ cần phối hợp với nhau tốt hơn nữa là được!”, – là những bài học về sự đoàn kết và tinh thần đồng đội giúp các con vượt qua những khoảnh khắc khó khăn trên sân cỏ.

Những khoảnh khắc như thế này không chỉ giúp các con phát triển kỹ năng bóng đá mà còn rèn luyện tính kiên nhẫn, lòng dũng cảm và sự tôn trọng lẫn nhau. Tại VietGoal, chúng tôi tin rằng mỗi thất bại là một bài học quý giá, và mỗi lần đứng dậy sau vấp ngã là một bước tiến lớn. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những kỷ niệm đẹp và khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng các càu thủ nhí, để mỗi ngày trên sân cỏ là một ngày tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Các cầu thủ nhí VietGoal Geleximco động viên nhau sau bàn thua. (Ảnh: Phạm Thảo)