1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hà Đông Mậu Lương 2024 VietGoal Mậu Lương – Sân Mậu Lương sáng 13.01.2024 – Chú trọng nâng cao tinh thần đồng đội
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Mậu Lương – Sân Mậu Lương sáng 13.01.2024 – Chú trọng nâng cao tinh thần đồng đội

13/01/2024

Tại trung tâm bóng đá VietGoal, chúng tôi không chỉ cung cấp câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi mà còn đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên môn bóng đá cho trẻ em. Với đội ngũ huấn luyện viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện viên bóng đá trẻ em, chúng tôi cam kết đem lại cho các con những giờ học bóng đá vui nhộn, bổ ích.

Bên cạnh việc trau dồi kỹ thuật, chiến thuật cho các cầu thủ nhí, VietGoal luôn chú trọng giáo dục tinh thần đồng đội, sự đoàn kết và kỹ năng giao tiếp xã hội. Mỗi buổi tập, học viên sẽ được xáo trộn đội hình, luân phiên các vị trí trên sân để quen dần với việc chơi cùng nhiều đồng đội khác nhau. Chi phí cho trẻ học bóng đá của chúng tôi cũng vô cùng hợp lý, phù hợp cho các con trải nghiệm môi trường luyện tập chuyên nghiệp.

Hãy đến với VietGoal – trung tâm bóng đá trẻ em uy tín hàng đầu để con bạn được trải nghiệm môi trường bóng đá lành mạnh, giàu tính đồng đội nhé!

Việt Hà

VietGoal luôn chú trọng giáo dục tinh thần đồng đội, sự đoàn kết và kỹ năng giao tiếp xã hội.