1900 3120

VietGoal Nhật Tân – Sân Nhật Tân chiều 13.07.2024

14/07/2024

Vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi trực tiếp chứng kiến bước trưởng thành của con

Chị Huyền đã lựa chọn điểm tập VietGoal Nhật Tân gần nhà để con mình có môi trường rèn luyện thể thao, thỏa mãn đam mê bóng đá và có thêm cơ hội học hỏi và phát triển. Niềm vui vỡ òa khi chị chứng kiến con trai mình – bạn Ngô Đức Anh Sĩ của lớp U7 VietGoal ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới đội bạn trên chấm penalty. Được trực tiếp có mặt và ghi lại khoảnh khắc con tỏa sáng và trưởng thành, đó có lẽ là một trong những điều hạnh phúc nhất của các bậc làm cha mẹ. Và những khoảnh khắc như thế này chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực mang đến môi trường học tập và rèn luyện thể thao tốt nhất cho các em nhỏ.

Với một đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Vietgoal cam kết mang đến một môi trường học tập lý tưởng, nơi các em có thể phát triển toàn diện cả về kỹ thuật lẫn tư duy chiến thuật. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm niềm đam mê bóng đá của con em mình tại VietGoal – Trung tâm bóng đá trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Ngô Đức Anh Sĩ lớp U7 VietGoal ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới đội bạn trước sự chứng kiến vỡ òa của mẹ. (Ảnh – Phạm Thảo)