1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 7 VietGoal Phú Mỹ 2024 VietGoal Phương Thảo – Sân Phương Thảo Chiều 06.10.2024: Ăn Mừng Biểu Tượng Của Ronaldo: ‘Siuuu’ Vẫn Là Chân Ái!
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Phương Thảo – Sân Phương Thảo Chiều 06.10.2024: Ăn Mừng Biểu Tượng Của Ronaldo: ‘Siuuu’ Vẫn Là Chân Ái!

13/10/2024

Ăn Mừng Biểu Tượng Của Ronaldo: ‘Siuuu’ Vẫn Là Chân Ái!

Cristiano Ronaldo là một biểu tượng trên sân cỏ và là nguồn cảm hứng bất tận cho các cầu thủ nhí trên khắp thế giới, với các cầu thủ nhí của VietGoal Phương Thảo cũng không ngoại lệ. Mỗi khi ghi bàn, niềm phấn khích của các em bùng nổ qua những nụ cười và những màn ăn mừng đầy phong cách, đặc biệt là khi các em chọn tái hiện cú nhảy xoay người ăn mừng đặc trưng “Siuuu” của Ronaldo.

Hình ảnh những đôi chân nhỏ nhắn chạy ào về phía đường biên, bật nhảy và hét lớn “Siuuu” sau khi ghi bàn trở thành khoảnh khắc vô cùng thú vị và đáng yêu trên sân. Các cầu thủ nhí đã bắt chước rất chính xác từng động tác, từ cú nhảy xoay người cho đến động tác dang tay đầy tự tin. Điều này thể hiện niềm tự hào khi các em được trải nghiệm cảm giác như một ngôi sao sân cỏ thực thụ.

Mỗi khi có một bàn thắng được ghi, sân bóng lại trở nên náo nhiệt bởi không chỉ sự phấn khích của các cầu thủ nhí mà còn bởi sự cổ vũ nồng nhiệt từ phụ huynh. Những tràng pháo tay rộn ràng càng khiến cho màn ăn mừng phong cách Ronaldo trở nên sôi động hơn.

Việt Hoàn