1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Dream Team 2024 VietGoal Saigon Dream Team – Sân KCX Sáng 07-07-2024: U9 VietGoal Saigon giao hữu với U10 Soccer ĐTT
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Saigon Dream Team – Sân KCX Sáng 07-07-2024: U9 VietGoal Saigon giao hữu với U10 Soccer ĐTT

11/07/2024

Sáng ngày 07/07, các cầu thủ U9 VietGoal SaiGon Dream Team đã có trận giao hữu đáng nhớ với U10 Soccer ĐTT trên sân KCX Quận 7. Khi cả hai đội đang khởi động trước trận đấu, một cơn mưa to bất ngờ đổ xuống khiến mọi người phải tạm dừng và tìm nơi trú mưa. Tưởng chừng cơn mưa sẽ làm nản lòng các cầu thủ trẻ, nhưng với tinh thần thi đấu cao thượng, các em vẫn kiên nhẫn chờ đợi đến khi trời tạnh để tiếp tục ra sân so tài.

Với tinh thần hưng phấn và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các cầu thủ U9 VietGoal SaiGon đã bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái. Ngay từ những phút đầu tiên, đoàn quân áo đỏ đã liên tục tấn công về phía khung thành đối thủ và nhanh chóng mở tỷ số nhờ pha lập công của Hoàng Tỷ.

Trong suốt trận đấu, các học trò của HLV Trung Tín tuân thủ chiến thuật một cách nghiêm túc, dù đôi lúc hàng thủ có chút lơ là, tạo điều kiện cho đội bạn uy hiếp khung thành. Tuy nhiên, U10 Soccer ĐTT vẫn chưa thể gỡ hòa và để đối phương ghi thêm 3 bàn thắng nữa. Cuối trận, với tinh thần không nản chí của U10 Soccer ĐTT ghi được một bàn thắng danh dự, trận đấu kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về U9 VietGoal SaiGon Dream Team.

Trận đấu giao hữu này không chỉ là cơ hội để hai đội cọ xát và học hỏi lẫn nhau mà còn giúp Ban huấn luyện tìm ra những điểm yếu, điểm mạnh của các cầu thủ nhí để cải thiện và phát triển hơn trong các giải đấu quan trọng sắp tới.

Hãy tiếp tục ủng hộ và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhí nhé!

Hoàng Tỷ ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Kiều Thư