1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Dream Team 2024 VietGoal SaiGon Dream Team – Sân Tao Đàn Chiều 16.06.2024: Giải giao hữu giữa U10 VietGoal với đối tác La Liga
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal SaiGon Dream Team – Sân Tao Đàn Chiều 16.06.2024: Giải giao hữu giữa U10 VietGoal với đối tác La Liga

01/07/2024

Đây là một sân chơi đầy ý nghĩa và hấp dẫn dành cho các cầu thủ nhí U10 VietGoal. Với tinh thần cọ xát, học hỏi ở 2 trận giao hữu vừa qua sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng, tích lũy them kinh nghiệm để chuẩn bị tốt hơn cho các giải đấu quan trọng sắp tới.

Các trận đấu tại giải giao hữu được tổ chức chuyên nghiệp, tạo môi trường thi đấu lành mạnh giúp các em học hỏi lẫn nhau và phát triển toàn diện hơn. Qua mỗi trận đấu, các cầu thủ nhí không chỉ nâng cao kỹ năng cá nhân mà còn học được tinh thần đồng đội, kỷ luật và tinh thần thi đấu fair play. Dù giành chiến thắng đậm trước đối thủ nhưng các cầu U10 VietGoal vẫn thể hiện tinh thần quyết tâm cao và không để cho đối phương có cơ hội tấn công.

Đây thực sự là một sân chơi bổ ích, nhằm giúp cho các HLV đội U10 VietGoal tìm ra những đấu pháp và cầu thủ cho từng trận đấu tốt hơn để chinh phục những giải quan trọng sắp tới.

Khoảnh khắc ăn mừng cực đáng yêu. Ảnh: Kiều Thư