1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hai Bà Trưng VietGoal Tân Mai 2024 VietGoal Tân Mai – sân bóng Tân Mai sáng 07.01.2024: Lịch sử bóng đá viết tiếp bởi thế hệ trẻ.
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tân Mai – sân bóng Tân Mai sáng 07.01.2024: Lịch sử bóng đá viết tiếp bởi thế hệ trẻ.

14/01/2024

Bóng đá được cho là bắt nguồn từ Trung Quốc vào thế kỷ thứ 2 trước Công nguyên. Sau đó, môn thể thao này được du nhập sang Anh và dần trở nên phổ biến ở châu Âu. Vào thế kỷ 19, bóng đá đã trở thành môn thể thao quốc gia của Anh. Ở giai đoạn này, bóng đá chủ yếu được chơi dưới dạng các trận đấu giao hữu giữa các câu lạc bộ nghiệp dư, các cầu thủ bóng đá thường là những người lao động bình thường, chơi bóng đá như một cách giải trí sau giờ làm việc.

Sau Thế chiến thứ hai, bóng đá bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp được thành lập ở nhiều quốc gia, thu hút sự tham gia của hàng triệu người hâm mộ. Cùng với sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp, công tác đào tạo bóng đá trẻ em cũng được chú trọng đầu tư. Các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp bắt đầu thành lập các lò đào tạo trẻ để phát hiện và bồi dưỡng các tài năng bóng đá.

Lịch sử bóng đá đã chứng minh rằng đào tạo bóng đá trẻ em là một yếu tố quan trọng góp phần phát triển nền bóng đá của một quốc gia. Các tài năng bóng đá xuất sắc thường được đào tạo từ khi còn nhỏ. Ở Việt Nam, công tác đào tạo bóng đá trẻ em đã được chú trọng đầu tư trong những năm gần đây. Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ VietGoal được thành lập vào năm 2012 là một trong những trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu của Việt Nam, tại đây các cầu thủ nhí sẽ được tập luyện với các huấn luyện viên trong môi trường chuyên nghiệp.